Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức
Download
Liên hệ
Chào mừng các bạn đến website Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang!



Ban Giám Hiệu
Các phòng chuyên môn
Các Khoa, Trung tâm
Lịch học tập
Lịch thi
Điểm thi
Hệ thống đào tạo
Thông tin tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Đoàn thể
Chi nhánh đào tạo
Chuẩn đầu ra
Lịch công tác tuần
Hội cựu học sinh
Thư viện
Văn bản pháp luật
Tư liệu
Đăng ký học
Hướng dẫn sử dụng
Theo bạn, nhu cầu quan trọng nhất của thanh niên hiện nay là gì?




Trực tuyến 1
Lượt truy cập11,724,297

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Ngày 12/11/2021, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc Hội giảng trực tuyến giáo dục nghề nghiệp năm 2021 với sự tham gia của hơn 400 nhà giáo thuộc 103 điểm cầu của 55 địa phương. Tỉnh Hà Giang có 04 nhà giáo tiêu biểu tham gia trong đó có 3 nhà giáo của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ; Hội giảng diễn ra từ ngày 12 - 18/11/2021.
 Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang có 3 nhà giáo tham gia ở 3 tiểu ban: tiểu ban Nông, lâm thủy sản, tiểu ban Công nghệ ô tô, tiểu ban May và Mỹ thuật ứng dụng. Lần đầu tiên được tham dự Hội giảng theo hình thức trực tuyến nên các nhà giáo và Trường đã thực hiện các buổi luyện giảng bằng hình thức trực tuyến, đầu tư cho bài giảng chu đáo thể hiện tinh thần nghiêm túc với quyết tâm đạt thành tích cao.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2021
Hội giảng lần này có nhiều điểm mới như: Lần đầu tiên các bài trình giảng và đánh giá bài trình giảng sẽ được livestreams trên kênh thông tin của các tiểu ban giám khảo để các đại biểu, nhà giáo và học sinh, sinh viên theo dõi. Các bài giảng chất lượng đạt giải cũng sẽ được số hóa, làm tài liệu cho nhà giáo trong cả nước tham khảo.

Kết thúc Hội giảng, cả 3 nhà giáo đã hoàn thành xuất sắc bài trình giảng của mình. Nhà giáo Đặng Thị Bích Huệ dự thi ở tiểu ban Nông, lâm thủy sản đạt Giải Nhì, nhà giáo Đào Thị Cúc dự thi ở tiểu ban Công nghệ Ô tô đạt giải Ba. Hai nhà giáo Đặng Thị Bích Huệ và Đào Thị Cúc đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.  Nhà giáo Nguyễn Thị Thu Hà dự thi ở tiểu ban May và Mỹ thuật ứng dụng đạt giải Khuyến khích và Được Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tặng Giấy khen.



Bộ Lao động - TB&XH vinh danh các nhà giáo đạt giải

Hội giảng giáo dục nghề nghệp Toàn Quốc năm 2021 khép lại, với thành công chung của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cũng là thành công riêng của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang. Kỳ hội giảng lần này đánh dấu sự cố gắng nỗ lực vượt bậc của cô Đặng Thị Bích Huệ, Đào Thị Cúc và cô Nguyễn Thị Thu Hà đã đạt được kết cao nhất từ trước tới nay qua các kỳ Hội giảng toàn quốc của nhà trường. Đạt được kết quả đó là công lao to lớn riêng của 3 nhà giáo và sự quan tâm của tập thể nhà trường, cá nhân đồng chí Hiệu trưởng. Xin cảm ơn tất cả các đồng chí cùng đồng hành để có kết quả như ngày hôm nay, xin chúc mừng 3 nhà giáo, với thành công này của hội giảng của 3 nhà giáo tạo thêm niềm, tự hào và thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt trong nhà trường để nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang.
Đây là hoạt động thiết thực để tôn vinh các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp, động viên, khuyến khích nhà giáo yên tâm gắn bó với nghề; hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Thông điệp của Hội giảng lần này là “Đổi mới - Sáng tạo - Thích ứng - Hội nhập”, hướng tới nâng cao chất lượng đào tạo, nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam.
Một số hình ảnh trong những ngày Hội giảng của các Nhà giáo






 

 

Trọng Nam - Văn phòng TS&TT

[Trở về] Các tin tức khác
Toạ đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910 – 8/3/2024)
Tổ chức kỳ kiểm tra cấp chứng chỉ lớp sơ cấp lái xe ô tô hạng B2 khóa 196 và khai giảng lớp lái xe ô tô hạng C khóa 200 dịp đầu xuân Giáp Thìn
HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT DƯỚI CỜ THÁNG 01-2024, TRANG TRỌNG – NGHIÊM TÚC – Ý NGHĨA - THIẾT THỰC
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁN BỘ GIÁO VIÊN LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2024 - 2027
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2023
Báo cáo Tự đánh giá Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang 2023
ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐOÀN VIÊN VÀ TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐOÀN
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP ĐỐI VỚI HỌC SINH TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THPT TỈNH
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)
HỌC SINH SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG ĐẠT DANH HIỆU “SINH VIÊN 5 TỐT” VÀ “HỌC SINH 3 RÈN LUYỆN” CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 - 2023
Tên đăng nhâp:
Mật khẩu:
 
Quên mật khẩu
Trang chủ |Giới thiệu |Tin tức |Download |Liên hệ |Check Mail
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG
Địa chỉ: Tổ 8, Phường Quang Trung, Thành Phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
Điện thoại (Zalo): 0867.141.116
Copyright 2010. Thiết kế và phát triển bởi Công ty CP Văn Hóa Điện Ảnh Hà Giang