Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức
Download
Liên hệ
Chào mừng các bạn đến website Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang!



Ban Giám Hiệu
Các phòng chuyên môn
Các Khoa, Trung tâm
Lịch học tập
Lịch thi
Điểm thi
Hệ thống đào tạo
Thông tin tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Đoàn thể
Chi nhánh đào tạo
Chuẩn đầu ra
Lịch công tác tuần
Hội cựu học sinh
Thư viện
Văn bản pháp luật
Tư liệu
Đăng ký học
Hướng dẫn sử dụng
Theo bạn, nhu cầu quan trọng nhất của thanh niên hiện nay là gì?




Trực tuyến 1
Lượt truy cập11,723,623
LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG CHÍNH QUY K6 (KHÓA HỌC 2017 – 2020)
Sáng ngày 22/6/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ cao đẳng chính quy cho sinh viên K6 (khóa học 2017 – 2020).
Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Tổ chức Hội thi “Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc” Lần thứ III năm 2019
Nhằm tạo môi trường học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Anh cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên trong Trường, Chiều 29/11/2019 vừa qua tại Phòng Máy tính – Khu Giảng đườnng, Đoàn Trường đã phát động và tổ chức Hội thi “Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc” Lần thứ III năm 2019.
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH, THỰC TẬP CỦA HSSV NGÀNH CHĂN NUÔI THÚ Y KHOA NN & PTNT TRƯỜNG CAO ĐẰNG KỸ THUẬT & CÔNG NGHỆ HÀ GIANG
Hiện nay, đào tạo gắn liền với nhu cầu xã hội, đặc biệt là nhu cầu của các Doanh nghiệp luôn là mục tiêu hàng đầu và xuyên suốt của các cơ sở đào tạo. Trường Cao đẳng Kỹ thuật & Công nghệ Hà Giang luôn tiên phong trong đổi mới, tiếp cận với phương pháp đào tạo, kiểm tra đánh giá… bám sát với thực tiễn và nhu cầu của xã hội.
Khoa Dịch vụ kinh tế tổng hợp gắn đào tạo với doanh nghiệp
Gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu xã hội là nhiệm vụ, mục tiêu hàng đầu theo yêu cầu phát triển đặc biệt của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang. Việc gắn kết đào tạo giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là yêu cầu khách quan trên tinh thần nguyên lý giáo dục nghề nghiệp: “Học đi đôi với hành, đào tạo kết hợp với lao động sản xuất, đào tạo của nhà trường gắn liền với giáo dục của gia đình và giáo dục của xã hội” thực hiện phương châm: “Nhà trường đào tạo cái xã hội cần mà không phải đào tạo cái nhà trường có”. Vì vậy, xây dựng và củng cố mối gắn kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực là yêu cầu cấp bách, là nhiệm vụ bắt buộc và là đòi hỏi của xã hội.
BẾ GIẢNG SƠ CẤP LÁI XE Ô TÔ HẠNG C – KHÓA 123
Ngày 30/7/2019 Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang đã tổ chức kỳ kiểm tra cấp chứng chỉ sơ cấp lái xe ô tô hạng C– khóa 123
BẾ GIẢNG SƠ CẤP LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 – KHÓA 125
Ngày 12/7/2019 Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang đã tổ chức kỳ kiểm tra cấp chứng chỉ sơ cấp lái xe ô tô hạng B2 – khóa 125.
1 2 3 Tiếp
Tên đăng nhâp:
Mật khẩu:
 
Quên mật khẩu
Trang chủ |Giới thiệu |Tin tức |Download |Liên hệ |Check Mail
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG
Địa chỉ: Tổ 8, Phường Quang Trung, Thành Phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
Điện thoại (Zalo): 0867.141.116
Copyright 2010. Thiết kế và phát triển bởi Công ty CP Văn Hóa Điện Ảnh Hà Giang