Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức
Download
Liên hệ
Chào mừng các bạn đến website Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang!



Ban Giám Hiệu
Các phòng chuyên môn
Các Khoa, Trung tâm
Lịch học tập
Lịch thi
Điểm thi
Hệ thống đào tạo
Thông tin tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Đoàn thể
Chi nhánh đào tạo
Chuẩn đầu ra
Lịch công tác tuần
Hội cựu học sinh
Thư viện
Văn bản pháp luật
Tư liệu
Đăng ký học
Hướng dẫn sử dụng
Theo bạn, nhu cầu quan trọng nhất của thanh niên hiện nay là gì?




Trực tuyến 1
Lượt truy cập11,724,374

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2023

 Sáng ngày 28/12/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023. Hội nghị cán bộ, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
 


Toàn cảnh Hội nghị  

 

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Bùi Thị Loan - Ủy viên BCH Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, cùng  toàn thể cán bộ, viên chưc, người lao động.
Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Quách Văn Hóa – Phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả hoạt động công chức, viên chức năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm năm 2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.

 

 

Đồng chí Quách Văn Hóa – Phó hiệu trưởng nhà trường
trình bày Báo cáo tại hội nghị

 

 

 

 

       Hội nghị được nghe đồng chí Bùi Thị Loan –  Chủ tịch Công đoàn trường trình bày dự thảo quy chế phối hợp giữa chính quyền và ban chấp hành công đoàn và phát động phong trào thi đua năm 2023, trong đó công đoàn trường luôn phối hợp tốt với chính quyền để công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBVCNLĐ luôn được Công đoàn trường quan tâm, đảm bảo đời sống an sinh, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

 

 

  

Đồng chí Bùi Thị Loan  - Chủ tịch Công đoàn trường
trình bày báo cáo tổng hợp các ý kiến tại Hội nghị

 

 

 

       Hội nghị được nghe báo cáo công khai công tác thu, chi ngân sách nhà nước năm 2022 và dự toán thu chi ngân sách nhà nước năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng,nhiệm vụ hoạt động năm 2023.
Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo nhà trường trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2022.

       Trên tinh thần dân chủ, Hội nghị đã nhận được các ý kiến tham luận với những đề xuất thiết thực, tập trung chủ yếu vào công tác tuyển sinh, quy chế chi tiêu nội bộ, đánh giá viên chức…Các kiến nghị được chủ trì hội nghị giải đáp trên tinh thần khách quan, cởi mở và đánh giá cao những đề xuất góp phần vào phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm tới.

       

       Đồng chí Trần Văn Hải –Trưởng phòng Tài chính kế hoạch
trình bày báo cáo tại Hội nghị

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những kết quả của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí đánh giá cao và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều giải pháp tích cực, tập thể sư phạm nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2023.


Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường
phát biểu kết luận phần thảo luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị đã công bố các quyết định và trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động chuyên môn và hoạt động công đoàn năm 2022.

   

 

   Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

     Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2023 với sự tán thành của 100% cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường.

      Kết thúc Hội nghị, đại diện các phòng, khoa, trung tâm, các tổ chức đoàn thể đã tham gia ký kết cam kết trách nhiệm giữa nhà trường với cán bộ, viên chức, người lao động. Nội dung không vi phạm tệ nạn xã hội và không vi phạm an toàn giao thông đường bộ, thực hiện dân số kế hoạch hóa….


Cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường Ký cam kết trách nhiệm giữa nhà trường với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

Hội nghị công chức, viên chức là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường; đề xuất ý kiến; bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. Đây là tiền đề để nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong năm 2023.

Tác giả: Thanh Hòa- Phòng HTQT&NCKH

[Trở về] Các tin tức khác
Toạ đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910 – 8/3/2024)
Tổ chức kỳ kiểm tra cấp chứng chỉ lớp sơ cấp lái xe ô tô hạng B2 khóa 196 và khai giảng lớp lái xe ô tô hạng C khóa 200 dịp đầu xuân Giáp Thìn
HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT DƯỚI CỜ THÁNG 01-2024, TRANG TRỌNG – NGHIÊM TÚC – Ý NGHĨA - THIẾT THỰC
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁN BỘ GIÁO VIÊN LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2024 - 2027
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2023
Báo cáo Tự đánh giá Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang 2023
ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐOÀN VIÊN VÀ TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐOÀN
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP ĐỐI VỚI HỌC SINH TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THPT TỈNH
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)
HỌC SINH SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG ĐẠT DANH HIỆU “SINH VIÊN 5 TỐT” VÀ “HỌC SINH 3 RÈN LUYỆN” CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 - 2023
Tên đăng nhâp:
Mật khẩu:
 
Quên mật khẩu
Trang chủ |Giới thiệu |Tin tức |Download |Liên hệ |Check Mail
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ GIANG
Địa chỉ: Tổ 8, Phường Quang Trung, Thành Phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
Điện thoại (Zalo): 0867.141.116
Copyright 2010. Thiết kế và phát triển bởi Công ty CP Văn Hóa Điện Ảnh Hà Giang